Tổng Đại Lý Xe Tải Hino Trường Long Auto

 

truonglongauto
truonglongauto
truonglongauto
truonglongauto

 

 
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨM
  • LIÊN HỆ
  • TIN TỨC
  • BÁN XE TẢI TRẢ GÓP
  • XE TẢI HINO NHẬT BẢN
    • Xe Tải Hino Thùng Lửng
    • Xe Tải Mui Bạt Hino
    • Xe Tải Hino Thùng Kín
    • Xe Ben Hino Tự Đổ
    • Xe Tải Hino Cần Cẩu
    • Xe Tải Hino Đông Lạnh
    • Xe Chở Xăng Dầu Hino
    • Xe Tải Hino Chở Gia Súc
    • Xe Tải Hino Bồn Chở Thức Ăn Chăn Nuôi
    • Xe Tải Hino Xitec Bồn Phun Nước
    • Xe Tải Hino Chở Rác
    • Xe Tải Hino Chở Gia Cầm
    • Xe Tải Hino Ben Gắn Cẩu
    • Xe Tải Hino Chở Khí GAS LPG
    • Xe Tải Hino Quét Rửa Đường
    • Xe Tải Hino Bồn Chở Axit
    • Xe Tải Hino Chở Mô Tô, Xe Máy
    • Xe Tải Hino Chở Kính
    • Xe Tải Hino Bồn Chở Sữa
  • XE TẢI HINO NHẬP KHẨU
    • XE TẢI HINO SERIES 300
    • XE TẢI HINO SERIES 700
  • CẦN CẨU UNIC TRÊN XE HINO
    • CẦN CẨU UNIC HINO SERIES 500
    • CẦN CẨU UNIC HINO SERIES 700
    • CẦN CẨU UNIC HINO SERIES 300
TIN TỨC

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3



Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam cho biết, Bộ Giao thông Vận tải đã chấp nhận mẫu giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ôtô do Chính phủ Thái Lan cung cấp cho xe xuất khẩu từ nước này vào Việt Nam. Đây là loại giấy tờ quan trọng nhất, chìa khóa để mở cánh cửa vốn gần như khép lại với xe nhập khẩu từ Thái Lan.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng trưởng ban kế hoạch chiến lược Toyota Việt Nam cho biết, các hãng đã trình loại giấy này cho Bộ Giao thông một thời gian và mới đây Bộ đã đồng ý. Các hãng đang ráo riết lên kế hoạch đưa hoạt động nhập khẩu liền mạch trở lại sau nhiều tháng gián đoạn.

Xe Tải Hino Nhập khẩu từ Thái Lan

Nghị định 116 ban hành từ tháng 10/2017, hai tháng cuối năm ngoái các hãng bán nốt số xe còn lại trong kho và về những đợt hàng cuối đã đặt từ trước. Hai tháng đầu 2018, hãng không còn xe để bán, lượng xe trôi nổi trên thị trường ở các đại lý cũng rất hiếm.
Giải quyết được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, xe nhập khẩu như CR-V sẽ rộng cửa về Việt Nam.

Honda Việt Nam cho biết lô xe CR-V mới sẽ về trong đầu tháng 3, nhưng thời gian nằm cảng có thể tới gần hai tháng bởi phải chờ kiểm định theo lô, vì vậy cuối tháng 4-đầu tháng 5 xe mới ra thị trường. Quy định của Hải quan trong tờ khai một lô hàng, giá trị nộp thuế không được quá 12 con số. Do vậy với những xe giá trị cao, nhập cả nghìn xe thì cùng một chuyến hàng nhưng có thể phải tách thành nhiều lô, mỗi lô như vậy phải kiểm định một xe riêng, thời gian nằm chờ ở cảng sẽ tăng lên. Honda hiện có 5 mẫu xe nhập khẩu, trong đó 4 mẫu từ Thái Lan là CR-V, Civic, Accord, sắp tới thêm Jazz, chỉ có Odyssey nhập từ Nhật Bản.

Trong khi đó Toyota chưa thể đưa các mẫu xe nhập khẩu về sớm như Honda bởi phải đặt hàng nhà máy lại từ đầu. Những lô hàng đã đặt trước đó nhưng không thể về nước đã được sửa đổi để xuất sang thị trường khác. Từ khi đặt hàng tới lúc có thể rời nhà máy, lên tàu về Việt Nam sẽ tốn khoảng 3 tháng hoặc nhiều hơn. Như vậy ít nhất tháng 6 mới có xe nhập khẩu của Toyota từ Thái Lan. Ford cũng ở hoàn cảnh tương tự như Toyota. Hãng xe còn đang chờ đợi những phản hồi chính thức từ Ford Thái Lan, hiện chưa đặt hàng lô mới.

Xe Ô tô Nhập Khẩu từ Thái Lan

Mẫu xe nhập khẩu bán chạy nhất của Toyota là Fortuner lại chưa có cửa sáng bởi xuất xứ Indonesia. Chính phủ nước này vẫn chưa đồng ý cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại cho xe xuất khẩu sang Việt Nam. Thương hiệu xe sang Lexus cũng ở hoàn cảnh tương tự, chính phủ Nhật không cung cấp giấy, Lexus Việt Nam có thể tính chuyện nhập xe từ châu Âu.

Xe nhập khẩu bị gián đoạn là cơ hội tăng doanh số cho các mẫu xe lắp ráp. Fortuner không có hàng, khách có thể chuyển hướng sang Hyundai Santa Fe, thậm chí phân khúc thấp hơn như Tucson, CX-5, Outlander lắp ráp. Lợi thế sẵn hàng cũng có thể là nguyên cớ để tăng giá, tận dụng cơ hội đem lại lợi nhuận cao hơn.

Theo các chuyên gia, vấn đề của Nghị định 116 đến thời điểm này không còn nằm ở việc các hãng có cung cấp được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại hay không, mà nằm ở thời gian. Quản lý cấp trung một hãng xe châu Âu cho biết, "nếu các hãng xe còn muốn bán ôtô vào Việt Nam, họ sẽ tự biết cách tìm ra giấy chứng nhận". Do vậy, vấn đề chỉ cần nới khoảng thời gian rộng hơn để chuẩn bị thì sẽ không có những tranh cãi như hiện nay.

Trái ngược với các hãng xe nhập từ châu Á, hầu hết các thương hiệu châu Âu như Xe Tải Hino, Porsche, Mercedes, Volvo, Volkswagen cho rằng nhà sản xuất sẽ cung cấp được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.




Các tin khác:
· Hà Nội: Mercedes-Benz bị vặt trụi gương dù đỗ ngay gần phòng bảo vệ
· THACO tặng 1 tỷ đồng và 1 xe Kia Optima cho U23 Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

PHÒNG KINH DOANH : 24/7

0937 361 599  Mr. Minh
LIÊN KẾT TRANG WEB

Công Ty TNHH Trường Long Auto

 

BẢNG CHIẾT TÍNH MUA XE TRẢ GÓP

Nhập Vào Giá Xe Cần Mua đồng
SỐ TIỀN XE TRẢ TRƯỚC
Nhập Vào Số Tiền Trả Trước đồng
LÃI SUẤT THEO THỜI ĐIỂM
Nhập Vào Lãi Suất Theo Tháng %/tháng
THỜI GIAN VAY THEO THÁNG
Nhập Vào Thời Gian Vay Theo Tháng tháng
   

Ghi chú: Nhập dãy số tự nhiên, không sử dụng dấu chấm (.), hoặc dầu phẩy (,)…hoặc các ký tự khác.

Hotline 24/7 : 0937 361 599

 


Xe Tải Hino | Xe Hino | Xe Tải Hino Thùng Mui Bạt | Xe Tải Hino Thùng Kín | Xe Tải Hino Bồn Xăng Dầu | Xe Tải Hino Chở Gia Cầm | Xe Tải Hino Chở Gia Súc | Xe Tải Hino Đông Lạnh | Xe Tải Hino Cần Cẩu | Xe Tải Hino Ben Tự Đổ | Đại Lý Xe Tải Hino | Xe Tải Hino Bồn Chở Thức Ăn Chăn Nuôi | 

  Số người truy cập: 1076644
Designed by Viet Net Nam