Đại Lý Xe Bồn Chở Xăng Dầu Đáng Mua Nhất Bình Dương
Xe bồn chở xăng dầu là mẫu xe tải là mẫu xe chuyên dụng được sử dụng để chở xăng dầu - nguồn nhiên liệu thật sự cần thiết cho nền kinh tế nước nhà. Là mẫu xe chuyên dụng nên việc tìm cho mình địa chỉ cung cấp xe bồn chở xăng dầu uy tín chất lượng là điều thật sự cần thiết. Nếu bạn vẫn chưa biết địa chỉ cung cấp xe bồn chở xăng dầu tốt đáng mua nhất 2023 thì đừng bỏ qua bài viết này của xehino nhé!
Trường Long Auto: Tổng đại lý xe bồn chở xăng dầu đáng mua nhất 2023!
Xăng dầu là nguồn nhiên liệu thiết yếu ngày nay, nó tham gia trực tiếp vào sự phát triển của đất nước như máy móc, tàu thuyền, các phương tiện giao thông,... thế nhưng đây lại là nguồn nhiên liệu có khả năng cháy nổ cao. Nhằm giải quyết được vấn đề trên cũng như có thể phân phối xăng dầu từ nhà máy đến các đơn vị cung cấp xăng dầu nhỏ, lẽ cần đến xe bồn chuyên dụng chuyên chở xăng dầu.
Nhu cầu sử dụng xe bồn chở xăng dầu ngày càng cao, thế nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe bồn chở xăng dầu. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được uy tín, chất lượng cũng như giá cả. Đặc biệt nếu bạn tìm đến các đơn vị không chuyên về việc cung ứng xe bồn chở xăng dầu ra thị trường, bạn sẽ bị mua phải hàng kém chất lượng và với mức giá cao. Thế nên việc tìm được đại lý xe bồn chở xăng dầu là thật sự cần thiết.
Trường Long Auto - tổng đại lý xe bồn chở xăng dầu tốt và đáng mua nhất hiện nay. Chúng tôi được biết đến là tổng đại lý chuyên cung cấp xe bồn chở xăng dầu nói riêng và xe tải nói chung. Tại Trường Long Auto, chúng tôi là đơn vị trực tiếp cung cấp xe bồn chở xăng dầu và trực tiếp đóng bồn xe. Bồn xăng dầu luôn được cam kết đảm bảo về mặt chất lượng, đúng với cam kết, thõa thuận trong hợp đồng và với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Hiện nay bồn xăng dầu với nhiều trọng lượng khác nhau như xe bồn chở xăng dầu 8 khối, xe bồn chở xăng dầu 14 khối, xe bồn chở xăng dầu 18 khối, xe bồn chở xăng dầu 20 khối, xe bồn chở xăng dầu 22 khối,... đến từ các thương hiệu như xe Hino, xe Isuzu, xe Chenglong, xe Dongfeng, xe UD Trucks,... đều được Trường Long Auto đóng bồn và cung cấp đến quý khách. Đến với công ty TNHH Trường Long Auto, quý khách hàng chỉ cần đưa ra mong muốn, nhu cầu và khả năng tài chính của mình, việc còn lại Trường Long sẽ giúp bạn chọn được mẫu xe phù hợp nhất nhé!
Xe bồn chở xăng dầu ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Xe được cấu tạo từ 2 bộ phận chính đó chính là phần xe cơ sở (xe chassis) và bồn xe chuyên dụng (xi tec). Cụ thể như sau:
Phần xe cơ sở (chassis)
Phần xe cơ sở (hay còn gọi phần xe nền) có thể hình dung là chiếc xe bồn nhưng được loại bỏ đi phần bồn chứa, trở thành những chiếc xe không có thùng.
Phần đầu xe không khác gì những chiếc xe tải lớn. Phần này chứa động cơ chính của xe, có công suất khá lớn.
Phần thân xe có thể tháo rời với phần đầu xe. Phần này là phần đặt cố định bồn chứa, do đó được thiết kế khá dài và thường được hàn luôn với bồn.
Phần bồn xe (xi tec)
Bồn chứa thường được làm bằng hợp kim nhôm hoặc là bằng thép cacbon. Do đó mà phần bồn xe mặc dù có kích thước khá lớn nhưng có trọng lượng không quá lớn và có sức chịu va đập tương đối tốt.
Bên trong bồn xe được chia nhỏ thành những vách chắn chia thành các khoang. Mục đích của việc này làm giảm tác động của áp lực tạo ra khi xe bồn chở dung dịch đang di chuyển.
Ngày nay, người ta khi chế tạo bồn xe thường sử dụng một trong ba loại vách ngăn: vách ngăn hình dạng mo, vách chắn sóng, xương cặp vách.
Bồn xi téc chuyên dụng chở xăng dầu có tốt không? Câu hỏi tưởng chừng như dễ trả lời trên nhưng không phải ai cũng biết câu trả lời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bồn xitec để từ đó tự có câu tra lời cho riêng mình nhé!
Được đóng mới hoàn toàn làm bằng thép tấm, uốn bằng máy cuốn tự động: Thân bồn dày 4 mm; Chỏm bồn, chân bồn và các vách ngăn dày 6 mm – 8 mm. Đảm bảo khả năng chịu áp lực khi vận chuyển.
Các đường hàn nối được thực hiện bởi các máy hàn tự động, chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm; Được kiểm duyệt nhiều lần bởi đội ngũ kỹ sư giỏi, tâm huyết.
Sơn màu và logo theo yêu cầu của khách hàng.
Trang bị hệ thống xuất nhập hàng và phòng cháy chữa cháy theo quy định đối với xitec xăng dầu. Hệ thống van đóng khẩn cấp và họng xả nhập ngoại chất lượng cao, đảm bảo tính năng an toàn trong quá trình xuất nhập hàng.
Được lắp đặt trên xe Cabin sát-xi và Bảo hành 12 tháng.
An toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình vận chuyển, không phát sinh tia lửa.
Thể tích tăng lên 10 – 20%.
Trang bị lựa chọn: PTO, van đóng khí nén, vè inox 304, ống mền,..
3 lưu ý cần biết đối với xe bồn chở xăng dầu
Đối với dòng xe tải chuyên dụng này, bạn cần chú ý những điều sau nhé!
Đối với xe téc chở xăng dầu
Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi sử dụng xe téc chở xăng dầu. Đối với xe téc chở xăng dầu phải đảm bảo các yếu tố sau:
Phải được cấp các loại giấy phép chở xăng dầu của các ban ngành liên quan theo quy định của pháp luật.
Kiểm định và kiểm tra hệ thống điện xe, máy xe định kì theo quy định.
Phải có biển báo cấm lửa kẻ đậm nét trên thành xe và két dầu.
Có dây xích tiếp đất bằng kim loại nhằm tránh gây tĩnh điện.
Phải có bộ phận dập tàn lửa ở ống xả động cơ.
Tuyệt đối không chở người, hàng hóa hay kéo theo rơmooc.
Xăng dầu phải được chứa trong các phuy, có đáy và thành xe phải bằng gỗ hoặc nếu đáy và thành xe bằng sắt phải lót gỗ.
Trên xe phải được trang bị tối thiểu một bình chữa cháy CO2 loại 3kg hoặc 6kg và phải bảo dưỡng định kỳ theo quy định.
Đối với người lái, người sử dụng xe
Đối với các lái xe và phụ xe phải được huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy theo quy định, nắm rõ tính chất nguy hiểm và biết cách xử lý sự cố trên xe cũng như biết sử dụng bình chữa cháy.
Tuyệt đối không hút thuốc, dùng bật lửa hay sửa chữa phát sinh tia lửa, ma sát,… khi sử dụng xe téc chở xăng dầu.
Không được đỗ xe ở khu dân cư, nơi tập trung đông người
Cách nơi phát sinh nguồn lửa, nguồn nhiệt tối thiểu 20m và khi đỗ xe phải trông coi xe cẩn thận.
Chạy đúng tốc độ theo quy định với xe téc chở xăng dầu. Đối với đường đồng bằng tối đa là 40km/h. Còn đường thị trấn, thị xã, thành phố tối đa là 15km/h. Riêng đường rừng, núi tối đa là 20km/h.
Thực hiện đúng quy trình khi xuất và nhập xăng dầu. Bên cạnh đó phải kiểm tra tình trạng hoạt động của xe và vặn chặt các van mới cho xe xuất phát.
Tuyệt đối không xuất và nhập xăng dầu khi trời mưa giông, sấm sét.
Không được tự ý sửa chữa, cải tạo xe.
Khi vận hành xe téc chở xăng theo đoàn phải đảm bảo khoảng cách giữa các xe tối thiểu là 20m.
Doanh nghiệp, công ty có xe bồn chở xăng dầu
Phải chấp hành nghiêm theo các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy trong qua trình hoạt động, sửa chữa, vận chuyển, xuất và nhập xăng dầu.
Kiểm định xe, hệ thống điện, máy xe và khả năng tiếp đất dây xích định kì theo quy định.
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho lái xe và phụ xe.
Thường xuyên nhắc nhở và kiểm tra lái xe, phụ xe chấp hành nghiêm các quy định đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy khi sử dụng xe téc chở xăng dầu.