Xe tải Hino Series 700 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Từ Nhà Máy Hino Motor với động cơ E13C, Euro 3 là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải , điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao. Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.
Dòng Xe Tải Hino
SH1EEV
Đầu kéo 1 cầu
SS1EKV
Đầu kéo 2 cầu
Công thức bánh xe
4×2
6×4
Spec No
SA-SH308C
SA-SS308H
Kích thước
Dài
mm
5.715
7.030
Rộng
mm
2.490
2.490
Cao
mm
2.980
3.345
Trục cơ sở
mm
3.300
4.610
Khối lượng
Tự trọng
kg
6.985
9.080
Tải trọng
kg
11.970
19.090
Trọng lượng kéo theo
kg
38.385
50.790
GVW
kg
19.085
28.300
GCM
kg
45.500
60.000
Chỗ ngồi
2
2
Tải trọng phân bố trên mỗi trục
Trục trước
kg
7.500
7.500
Trục sau
kg
13.000
21.800
Động cơ
Euro
3
3
Mã động cơ
E13C - TL
E13C - TR
Loại
Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo
Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo
Dung tích xy lanh
cc
12.913
12.913
Công suất cực đại
PS/rpm
410PS/1.800rpm
460PS/1.800rpm
Mô men xoắn cực đại
Nm/rpm
1657/1.100rpm
1.952/1.100rpm
Truyền động
Hộp số
Hx07
ZF16S221
Loại
7 cấp, đồng tốc từ số 2 đến số 7Tỉ số truyền 1st 6.230 : 1 - 7th 0.595 : 1
16 cấp, đồng tốc từ số 1 đến số 16Tỉ số truyền 1st 13.804 : 1 - 16th 0,835 : 1
Phanh
Phanh chính
Hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”
Hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”
Phanh đỗ
Phanh lò xo tác dụng lên bánh cầu sau
Phanh lò xo tác dụng lên bánh trước và bánh sau trước dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp và phanh dừng