Hệ thống phanh Xe Tải Hino FM8JW7A 02 cầu Thùng Lửng 15 Tấn:
Phanh trước /Dẫn động :
Tang trống /Khí nén
Phanh sau /Dẫn động :
Tang trống /Khí nén
Phanh tay /Dẫn động :
Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm
Hệ thống lái Xe Tải Hino FM8JW7A 02 cầu Thùng Lửng 15 Tấn :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú:
Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Xe Tải Hino Thùng Lửng Ô tô tải Thiết, Đóng Mới và Sản xuất theo tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm Chất Lượng Cao - Bền Bỉ Với Thời Gian - Chịu Tải Cao - Mẫu Mã Đẹp Theo Đúng Quy Định Của Cục Đăng Kiểm Việt Nam Ban Hành Theo Thông Tư Mới Của Bộ Giao Thông Vận Tải
Quy cách thùng lửng tùy chọn:
Đà dọc: Thép ,Inox ...(U Đúc)
Đà ngang: Thép ,Inox... (U Đúc)
Biên thùng/ khung sàn: Thép ,Inox ...
Sàn: Thép, Inox ...... để phẳng hoặc dập sóng.
Vách ngoài : Inox , Thép ...
Vách trong: Thép, Inox ..
Trụ giữa: (U Đúc)
Khung bao bửng: Thép, inox hộp 40x80 1,4mm
Khung xương bửng: Thép, Inox hộp 40x40 1,4mm
Khoá tôm: Thép, Inox..
Bản lề: Thép, inox ..
Viền sau/Lam đèn: Thép, Inox Chấn định hình.
Vè chắn bùn: Inox
Thanh/ pát liên kết vè thùng Phi 27/Inox chấn
Cản hông: Thép hộp 30x60 dày 1,4mm
Cản sau: Thép U80-100
Đệm lót sát xi và đà dọc Cao su 20 mm
Đèn hông thùng.
Bán Xe Tải Thùng Lửng Ô tô tải Trả góp giá gốc nhà máy, Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nhanh chóng, chỉ cần trả 20% giao xe ngay trong ngày.