Xe Tải Hino đã khẳng định vị trí là thương hiệu xe tải hàng đầu tại Việt Nam, Trường Long Hino Miền Nam luôn đưa khách hàng sử dụng sản phẩm xe tải Hino lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất; luôn đảm bảo duy trì hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả những quy trình công nghệ do công ty thực hiện.
Bán Trả Góp cam kết giá tốt nhất, chỉ cần trả 20% giao xe ngay, Thủ tục đơn giản nhanh chóng, Lãi suất liên kết ngân hàng cực thấp.
Xe Tải Hino Xitec Chở Phun Nước Rửa Đường, Tưới Cây còn có thể được dùng trong nhiều ứng dụng như phun nước rửa đường (trong thành phố các khu đô thị các công trường...) , tưới cây, vườn tại các khu công cộng, chở nước sạch, dùng cho cứu hoả. Xe có thể hút nước từ vòi nước công cộng hoặc từ sông nhờ hệ thống bơm chân không trích công suất từ động cơ. Vòi phun phía trước và bên cạnh được điều khiển bằng điện ở trong cabin, góc phun của vòi có thể điều chỉnh được tuỳ thuộc vào độ rộng của đường. Thùng chứa được xử lý kỹ thuật chống rò rỉ, phía trong thùng được sơn bằng sơn chống rỉ không độc hại. Súng cứu hoả và vòi phun nước tưới cây được cung cấp đồng bộ với xe. Xe phun nước rửa đường được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam
Quy cách và vật liệu Bồn:
Bồn chở nước tưới cây công viên dạng bồn hình Elip làm từ hợp thép SS400 dày 4.0mm.
Chỏm bồn: 02 chỏm đầu và đuôi hình elip dạng mo bằng thép SS400 dày 5mm, bên trong có 02 vách chắn sóng dạng mo, làm thông nhau.
Vách bồn: thép SS400 uốn elip dày 4mm, mặt trên bồn làm thép SS400 gân lá me chống trược.
Đế bồn: thép chấn hình SS400, dày 6mm.
Liên kết đế bồn và than bồn bằng mối hang hồ quang điện.
Liên kết giữa đế bồn và xát xi xe bằng bù long quang M18 và pát chống xô bằng thép chấn hình.
Cổ lẩu (nắp thăm dò) bằng thép SS400, có nắp đóng mở bằng cơ, khóa vặn kiểu cánh bướm.
Lúp pê và van xả: Phi 90 bằng thép.
Thể tích bồn: 5 m3 , 6 m3 ,7 m3, 8 m3, 14 m3...........
Xe Tải Hino Xitec Bồn Chở Axit HCL là mẫu xe chuyên dùng với chức năng chính là để vận chuyển Axit. do chức năng của mình là chuyên chở nguyên liệu là thành phần nguy cơ cháy nổ cao nên bắt buộc xe chở nhiên liệu nói chung hay xe chở nhiên liệu nói riêng buộc phải phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn cháy nổ như xe buộc phải có vách chắn sóng, lỗ thông hơi, cổ Oto Xitec bắt buộc được hàn theo tiêu chuẩn Việt Nam và phù hợp với quy định của Quốc tế, phải có van chặn đáy. Và 1 số đơn vị nhập khẩu Oto Xitec về nước ta bán thường hay lược bỏ bớt những bộ phận này đi để giảm giá tiền nhằm cạnh tranh các đơn vị nhập khẩu uy tín về mức giá nhưng thực chất nó mang lại những hư hỏng về lâu dài cho người sử dụng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí khi bạn có nhu cầu đầu tư Xe Tải Hino Xitec Bồn Chở Axit HCL. Xưởng Sản xuất với thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân chuyên về Xitec sẽ đem đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.
Với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng về ô tô chở mô tô, xe máy, Công ty TNHH Trường Long Auto tiến hành thiết kế loại ô tô chở mô tô, xe máy HINO dựa trên nền xe ô tô sát xi tải HINO .
Ô tô chở mô tô, xe máy được thiết kế để vận tải hàng hoá. Xe thiết kế phải bảo đảm chất lượng, an toàn kỹ thuật và không gây ô nhiễm môi trường.
Ô tô tải chở mô tô,xe máy
Vật liệu chế tạo tùy chọn.
Đà dọc : U dập bằng vật liệu thép, Inox …
Đà ngang: U dập bằng vật liệu thép, Inox …
Sàn thùng: Thép, Inox chống trượt ( lá me), 2 sàn trên dưới
Khung xương thùng hộp 40x40x1.5mm
Trụ thùng : Inox dập U dập .
Kèo ống kẽm 27 + bạt phủ
Thùng trang bị: vè inox, chắn bùn, 8 bulong quang, 4 bát chống xô, 4 bộ đèn hông, cản hông bằng sắt hộp 30x60, móc chằn buộc xe máy, tấm hoạt động bên hông thùng.
Màu sơn theo yêu cầu
Hệ thống nâng hạ:
Khung xương bửng nâng bằng U dập
Sàn bửng nâng bằng thép lá me 3mm
Bơm bửng nâng nhập khẩu mới 100%
Xylanh thủy lực nâng hạ mới 100% sản xuất theo công nghệ
Ở nước ta hiện nay tốc độ phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa diễn ra rất mạnh mẽ. Cùng với sự phát triển mạng lưới cơ sở hạ tầng như: điện, nước, giao thông… thì việc đầu tư phát triển các dịch vụ vận tải hàng hoá cũng cần phải có các bước đi đồng bộ và phù hợp nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của nền kinh tế quốc dân. Để phục vụ cho việc vận chuyển các loại hàng hoá kính, đá hoa cương …, theo yêu cầu của khách hàng Công ty TNHH Trường Long Auto tiến hành công việc:
Thiết kế được thực hiện trên cơ sở đảm bảo các nguyên tắc sau:
1. Thiết kế để sản xuất lắp ráp trong nước theo thông tư Thông tư số 30/2011/TT-BGTVT, Thông tư số 42/2014/TT-BGTVT, Thông tư số 54/2014/TT-BGTVT, Thông tư số 46/2015/TT- BGTVT, QCVN 09:2015/BGTVT.
2. Sử dụng ô tô sát xi tải HINO được sản xuất trong nước, chưa qua sử dụng.
3. Đảm bảo được các chỉ tiêu về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo các quy định hiện hành đồng thời đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật của ô tô.
4. Công nghệ chế tạo các chi tiết, tổng thành chế tạo trong nước đơn giản, dễ chế tạo và giá thành thấp phù hợp với khả năng cung cấp vật tư, phụ tùng và khả năng thi công của các cơ sở sản xuất lắp ráp trong nước.
5.Ô tô phải đảm bảo chuyển động ổn định và an toàn trên các loại đường giao thông công cộng.
6. Màu sơn ô tô do cơ sở sản xuất đăng ký theo loại sản phẩm.
Tổng Đại Lý Xe Tải Hino Trường Long Auto chuyên cung cấp các dòng xe Tải Hino Bồn chở sữa chất lượng cao. hỗ trợ trả góp qua ngân hàng, thủ tục nhanh chóng. không cần thế chấp.
Xe Tải Hino Quét Rửa Đường là dòng xe chuyên dụng môi trường với công tác vệ sinh môi trường có hiệu quả làm việc cao bao gồm các chức năng quét, thu gom rác thải, vận chuyển rác.
Xe Tải Quét Rửa Đường đường gồm 2 phần chính là phần xe cơ sở là các xe tải của các hãng nổi tiếng XE TẢI HINO...Và tích hợp trên xe cơ sở là hệ thống chuyên dụng ba gồm động cơ phụ, thùng chứa rác và téc nước, chổi quét, hệ thống hút và các thiết bị vệ sinh khác, được dùng cho vệ sinh đường trong thành phố, các khu đô thị, khu công nghiệp, chợ, quảng trường, các nhà máy, nhà xưởng....
Xe quét rác hút bụi Rửa Đường có nhiều chủng loại, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã được đóng trên nền các xe tải của các hãng nổi tiếng nên dòng xe quét rác hút bụi đường cũng phân ra các loại chính phổ biến sau
Kèm theo nhu cầu công việc và mục đích sử dụng xe quét rác hút bụi đường cũng phân ra các dung tích khác nhau như sau : xe quét rác hút bụi đường 4 khối, 5 khối, 8 khối...
Xe quét rác hút bụi Rửa Đường có rất nhiều ưu điểm như: Xe vệ sinh sạch sẽ, hiệu quả, đảm bảo vệ sinh môi trường, Tăng tuổi thọ mặt đường do đã làm sạch các bụi bẩn và hóa chất, Một xe quét rác có hiệu suất làm việc tương đương với 6-40 công nhân vệ sinh, sử dụng xe quét rác, hút rác giúp giải phóng sức lao động, giảm giá thành thuê nhân công, nâng cao hiệu suất làm việc, Sử dụng lao động độ đồng đều về làm sạch không đạt hiệu quả cao, máy quét hút rác giúp làm tăng độ sạch và độ đồng đều, Độ an toàn lao động trong công tác thu gom rác được đảm bảo....
Xe Tải Hino (Tự Đổ)Thùng Ben Chính Hãng Giá Gốc - Chất Lượng Cao
Xe Tải Ben (Tự Đổ) Thiết kế, Sản xuất và đóng mới Chất Lượng Cao theo đúng với Quy Định của Cục Đăng Kiểm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng
Đà ngang trong: Thép dập định hình U220x50x6
Đà ngang ngoài: Thép chấn hình dày 5mm
Khung xương vách: Thép dập định hình U100x60x5
Hệ thống bơm thủy lực: PTO (Bộ trích công suất) - Bơm Bánh Răng
Xilanh Thủy Lực nâng hạ thùng ben
Sàn thùng: Sắt phẳng dày 5-6ly
Vách thùng:
Đà dọc: Thép dập định hình U220x70x8
Xylanh thủy lực nâng hạ thùng:
Xuất xứ: Thái Lan, nhập mới 100%..
Nhãn hiệu, số loại: SAMMITR
Bán Xe Tải Thùng Ben (Tự Đô) Chất Lượng Cao Bán trả góp giá gốc nhà máy, không cần thế chấp tài sản
Xe Tải Hino Thùng Ép Chở Rác cuốn, ép, xả rác, nâng hạ thùng gom rác và xe gom rác Chất Thải Chất Lượng Cao theo quy định của Cục Đăng Kiểm. Thiết kế và Đóng mới theo nhu cầu vận tải của ngành Mội Trường và đúng với quy Định của Cục Đăng Kiểm.Xe Tải HinoThùng Ép Chở Rác Chất Lượng Cao Bán trả góp không cần thế chấp tài sản, Lãi suất thấp, Nhanh gọn.
Xe Tải Ép Chở Rác cuốn, ép, xả rác, nâng hạ thùng gom rác và xe gom rác không thể thiểu cho các công nhân môi trường ngày nay. Là dòng xe ép và chở các loại rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp.
Xe Tải cuốn ép rác nâng cao hiệu quả thu và xử lý rác thải. Khả năng hoạt động được nâng cấp với các thiết bị tùy chọn khác.
Xe ép rác là một trong những chiếc xe chuyên dụng ép rác hiện đại, chất lượng cao, rất được chú ý trên thị trường hiện nay.
Chiếc xe chuyên dụng này sở hữu một thiết kế đẹp mắt với các trang thiết bị hiện đại. Thùng ép, chứa rác của xe chở rác có thể tích lớn, bằng thép. Hệ thống cuốn ép rác bằng có khí tự động. Các hệ thống điều khiển cặp thùng, xả rác, an toàn hiện đại, hoạt động với hiệu quả và độ chính xác cao. Cabin +sat xi của các thương hiệu nổi tiếng: HINO, HYUNDAI, DEAWOO, ISUZU... Phần chuyên dùng được sản xuất lắp ráp tại công ty Trường Long.
Giới thiệu về Xe Tải Hino hooklift chở rác thùng rời
Xe Tải hooklift chở rác thùng rời là dòng xe chuyên dụng môi trường được thiết kế có cơ cấu nâng hạ thùng hàng, với nhiệm vụ chính là chuyên chở vận chuyển rác thải, dầu thải…từ các khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị, các thành phố đến nơi chứa rác thải.
Xe Tải hooklift chở rác thùng rời được cấu tạo bởi hai bộ phân chính là xe cơ cở là xe tải của các hãng như Hino, Dongfeng, Isuzu, Hyundai, hoặc trên nền các xe tải lắp ráp tại Việt Nam. Hệ thống chuyên dụng của xe hooklift chở rác thùng rời bao gồm thùng chưa rác và cơ cấu năng hạ.
Xe ô tô chuyên dùng chở rác thùng rời (Hooklift) là loại ô tô có khả năng cơ động cao, khối lượng chuyên chở lớn. Thùng chứa có thể tách rời khỏi xe mỗi xe có thể đi kèm với số lượng thùng từ 5-15 chiếc kèm theo những dung tích thùng khác nhau và đặt tại các điểm tập trung rác thải, phế thải. Sau đó theo định kỳ xe đến nơi đặt thùng, kéo và vận chuyển những thùng chứa đầy đến nơi tập kết, xả rác.
Xe Tải Hino Thùng Đông Lạnh ngày càng phổ biến vì Việc vận chuyển hàng hóa nhất là thực phẩm bằng xe đông lạnh ngày càng phát triển. Đông lạnh từ lâu đã trở thành phương pháp bảo quản thực phẩm phổ biến. Bằng cách hạ nhiệt độ xuống thấp để biến nước thành dạng đá giúp ngăn sự hoạt động của các vi sinh vật trong thực phẩm và làm chậm quá trình phân hủy của nó. Ngày nay các dòng xe Xe đông lạnh là một loại xe tải với thùng xe được gắn hệ thống làm lạnh đảm bảo cho các loại thực phẩm được giữ trong môi trường nhiệt độ thấp và không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Các loại thực phẩm trên thị trường như cá, tôm, hoa quả, rau… cần được vận chuyển và trao đổi giữa các vùng với nhau hoặc giữa các thành phố. Tuy nhiên đây là những thực phẩm có thời gian sử dụng thấp và dễ bị phân hủy trong điều kiện nhiệt độ cao. Nên nếu vận chuyển bằng những loại xe thông thường thì không thể đảm bảo chất lượng tới nơi tập kết. Vì vậy việc xe tải đông lạnh ra đời là một nghiên cứu thông minh và trở thành cứu tinh cho hoạt động giao dịch thực phẩm.đông lạnh như những chiếc tủ lạnh di động đảm bảo thực phẩm được vận chuyển từ nơi này đến nơi khác mà vẫn đảm bảo được chất lượng.
Xe Tải Thùng Đông Lạnh là một loại xe tải với thùng xe được gắn hệ thống làm lạnh đảm bảo cho các loại thực phẩm được giữ trong môi trường nhiệt độ thấp và không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Các loại thực phẩm trên thị trường như cá, tôm, hoa quả, rau… cần được vận chuyển và trao đổi giữa các vùng với nhau hoặc giữa các thành phố. Tuy nhiên đây là những thực phẩm có thời gian sử dụng thấp và dễ bị phân hủy trong điều kiện nhiệt độ cao. Nên nếu vận chuyển bằng những loại xe thông thường thì không thể đảm bảo chất lượng tới nơi tập kết. Vì vậy việc xe tải đông lạnh ra đời là một nghiên cứu thông minh và trở thành cứu tinh cho hoạt động giao dịch thực phẩm.
Xe Tải Thùng Đông Lạnh Chính Hãng Giá Gốc
Thiết kế, Đóng mới và Sản xuất Xe Tải Thùng Đông Lạnh Chất Lượng Cao: Máy Lạnh Thùng Đông Lạnh chính hãng: Hwa Sung, Thermoking, Thermo Mater Giá cạnh tranh nhất
Đà dọc, Đà ngang: Nhôm I, Inox dập
Composite phẳng đổ Foam nhập khẩu
Sàn thùng: 2 lớp chống trượt và Inox dâp sóng
Vách ngoài: Composite phẳng nhập khẩu
Vách trong: Composite phẳng nhập khẩu
Ốp quanh thùng: Composite hoặc Nhôm định hình
Máy lạnh thùng: Hwa Sung, Thermoking, Master
Xe Tải HinoThùng Đông Lạnh Chất Lượng Cao Bán Trả Góp thủ tục nhanh, lãi suất thấp không thế chấp tài sản, Chỉ Cần Trả Trước 20% Giao xe ngay.
Xe Tải Hino Xitec Bồn Chở Xăng Dầu là mẫu xe chuyên dùng với chức năng chính là để vận chuyển xăng dầu. do chức năng của mình là chuyên chở nguyên liệu là thành phần nguy cơ cháy nổ cao nên bắt buộc xe chở nhiên liệu nói chung hay xe chở nhiên liệu nói riêng buộc phải phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn cháy nổ như xe buộc phải có vách chắn sóng, lỗ thông hơi, cổ Oto Xitec bắt buộc được hàn theo tiêu chuẩn Việt Nam và phù hợp với quy định của Quốc tế, phải có van chặn đáy. Và 1 số đơn vị nhập khẩu Oto Xitec về nước ta bán thường hay lược bỏ bớt những bộ phận này đi để giảm giá tiền nhằm cạnh tranh các đơn vị nhập khẩu uy tín về mức giá nhưng thực chất nó mang lại những hư hỏng về lâu dài cho người sử dụng.
Quy Cách Bồn Tự Sản Xuất:
Bồn chở nhiên liệu bằng thép Nhật NIPPON SS400, Số ngăn tùy chọn dạng Elip dày 4ly. Sơn theo màu tùy chọn
Hệ thống lẩu tôm : Tùy Chọn
Thân bồn thép NIPPON SS400, hình elip dày 4 ly, giữa các khoang có vách chắn sóng dạng mo bằng thép dập dày 4 ly, và thanh giằng V80. Chân bồn: thép NIPPON SS400 dày 8 ly, chỏm bồn, vách ngăn dày 5ly.
Be ngang trong từng khoang bằng thép SS400 tấm chấn định hình dày 4 ly.
Hệ thống van thở, van hô hấp, đầu lúp bê bằng hợp kim nhôm.
Van xả kiểu tay gạt nhập khẩu từ Ý, loại Giacomini hoặc Sera tùy chọn.
Nắp đóng hầm có ron (siu) cao su đúc, loại quay 3600 , đế quay sử dụng bạt đạn.
Cầu thang lên xuống bồn làm việc, và thanh công tác ngoài bằng ống thép kẽm phi 34 dày 2 ly.
Lắp chống trượt cản sau.
Nắp bảo vệ bình hơi, bảo vệ bình điện bằng inox.
Sơn chữ cấm lửa và bảng số theo yêu cầu Cục Đăng Kiểm.
Hệ thống van xả và Ống xả bằng theo tiêu chuẩn.
Bình chữa cháy: 2 bình.
Cốp hông bằng thép SS400 dày 2 ly.
Hệ thống thu hồi hơi theo quy định của cục đăng kiểm.
Hồ sơ thiết kế ô tô tải xitec chở nhiên liệu do Cục đăng kiểm cấp phép.
Đo lường bồn theo tiêu chuẩn của Cục Đo Lường Việt Nam cấp.
PTO (bộ trích công suất) lắp tương thích với hộp số do mới 100%.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí khi bạn có nhu cầu đầu tư Xe Tải Hino Xitec Bồn Chở Xăng Dầu. Xưởng Sản xuất với thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân chuyên về Xitec sẽ đem đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.
Xe Tải Hino Cần Cẩu Tự Hành Khá Phổ Biến vì Nhu cầu vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa hiện nay khá cao. Cùng với sự hồi phục và phát triển của nền kinh tế thì việc kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước cũng tăng cao. Theo đó, mỗi ngày lượng hàng hóa lưu thông, vận chuyển trên khắp cả nước là vô cùng lớn. Vì vậy việc cần một phương tiện bốc dỡ, vận chuyển chuyên dùng là nhu cầu thiết yếu. Đây là nguyên nhân cho sự ra đời của các loại xe tải gắn cẩu tự hành.
Hàng hóa mà các xe tải vận chuyển không chỉ có kích thước lớn, cồng kềnh mà còn khá nặng. Do đó nếu chỉ sử dụng sức người thì không thể luân chuyển lượng hàng hóa to nặng này. Theo đó, một phương tiện chuyên dùng vừa đáp ứng nhu cầu bốc dỡ hàng hóa, vừa có thể vận chuyển hàng như xe tải gắn cẩu tự hành là cần thiết.
Ưu điểm của Xe Tải Hino Cần Cẩu Tự Hành là:
– Đa năng: với khả năng sử dụng đa dạng như vận chuyển, cẩu hàng, bốc dỡ hàng, xe tải gắn cẩu tự hành có thể vận chuyển những loại hàng hóa cồng kềnh lên đến hàng trăm tấn.
– Tiết kiệm chi phí: sử dụng Xe Tải Cần Cẩu Tự Hành giúp tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công. Động cơ công suất lớn, khả năng di chuyển nhiều địa điểm, sử dụng trong nhiều trường hợp, xe tải gắn cẩu tự hành là phương thức thay thế hữu ích cho nhiều phương tiện vận chuyển hàng hóa.
– An toàn: sử dụng Xe Tải Cần Cẩu Tự Hànhh có thể thay thế cho nhiều loại phương tiện vận chuyển đời cũ. Điều này không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn bảo vệ môi trường khỏi những ô nhiễm của động cơ các loại xe đời cũ.
Xe Tải Hino Thùng Lửng Ô tô tải Thiết, Đóng Mới và Sản xuất theo tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm Chất Lượng Cao - Bền Bỉ Với Thời Gian - Chịu Tải Cao - Mẫu Mã Đẹp Theo Đúng Quy Định Của Cục Đăng Kiểm Việt Nam Ban Hành Theo Thông Tư Mới Của Bộ Giao Thông Vận Tải
Quy cách thùng lửng tùy chọn:
Đà dọc: Thép ,Inox ...(U Đúc)
Đà ngang: Thép ,Inox... (U Đúc)
Biên thùng/ khung sàn: Thép ,Inox ...
Sàn: Thép, Inox ...... để phẳng hoặc dập sóng.
Vách ngoài : Inox , Thép ...
Vách trong: Thép, Inox ..
Trụ giữa: (U Đúc)
Khung bao bửng: Thép, inox hộp 40x80 1,4mm
Khung xương bửng: Thép, Inox hộp 40x40 1,4mm
Khoá tôm: Thép, Inox..
Bản lề: Thép, inox ..
Viền sau/Lam đèn: Thép, Inox Chấn định hình.
Vè chắn bùn: Inox
Thanh/ pát liên kết vè thùng Phi 27/Inox chấn
Cản hông: Thép hộp 30x60 dày 1,4mm
Cản sau: Thép U80-100
Đệm lót sát xi và đà dọc Cao su 20 mm
Đèn hông thùng.
Bán Xe Tải Thùng Lửng Ô tô tải Trả góp giá gốc nhà máy, Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nhanh chóng, chỉ cần trả 20% giao xe ngay trong ngày.
Thiết Kế và Đóng Mới Xe Tải Thùng Mui Phủ Bạt: Inox hoặc Nhôm, 5 Bửng, 7 Bửng Hoặc 9 Bửng Theo nhu cầu của Khách hàng và đúng với quy định của Cục Đăng Kiểm
Sàn thùng: Inox, Nhôm, Sắt phẳng hoặc dập sóng
Vách thùng: Nhôm, Inox, Tole phẳng hoặc dập sóng
Trụ: Inox, Sắt U dập
Khung bửng: Nhôm, Inox, sắt dập
Khung xương: Inox, Toel kẽm vuông 40 x40
Kèo: Tuyt Phi Kẽm 27 -34
Bạt phủ: theo tiêu chuẩn
Bán Xe Tải Trả góp 20% Giao Xe Ngay - Thủ Tục Đơn Giản, nhanh chóng, lãi suất thấp và thời gina thanh toán linh hoạt
Xe Tải Hino Thùng Kín (Bảo Ôn) Chất Lượng Cao - Bền bỉ với thời gian - Phù hợp với nhu cầu vận tải
Thiết kế và Đóng mới Xe Tải Thùng Kín (Bảo Ôn) chất lượng cao: Inox, Composite theo yêu cầu Khách hàng và đúng với Quy định của Đăng Kiểm ban hành. Vật tư theo nhu cầu khách hàng đặt đóng
Vách thùng: Inox, Composite, Tole phẳng hoặc dập sóng
Sàn thùng: Inox, Sắt phẳng hoặc dập sóng
Cửa: 2 cửa sau và 1 cửa hông
Khung xương: Inox, Toel kẽm vuông 40 x40
Đà dọc, Đà ngang: Nhôm I, Inox, Sắt U dập, đúc
Bán Xe Tải thùng kín (Bảo ôn) Chất Lượng Cao trả góp 20% giao xe ngay, Thủ tục nhanh, không cần thế chấp tài sản
XE TẢI HINO BEN GẮN CẦN CẨU THỦY LỰC NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG CAO
CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ ĐÓNG MỚI XE BEN GẮN CẦN CẨU THỦY LỰC THEO TIÊU CHUẨN CỦA CỤC ĐĂNG KIỂM VIỆT NAM QUY ĐỊNH BAN HÀNH THEO THÔNG TƯ MỚI CỦA BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Xe Tải Hino Chở Gia Súc (Heo, Bò) được Thiết Kế, Sản xuất, Đóng mới theo quy định của Cục Đăng Kiểm ban hành theo Thông tư mới của BGTVT.
Xe Tải chở Gia Súc (Heo, Bò) là sản phẩm chuyên dụng đặc thù vận tải của các đơn vị Trang Trại và Doang nghiệp vận chuyển Gia Súc.
Bán Trả Góp Giá Đại Lý Chính Hãng, Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không thế chấp tài sản, lĩa suất thấp, chỉ cần trả trước 20% giao xe ngay
Xe Tải chở Gia Súc (Heo, Bò) là loại thùng chuyên chở mặt hàng là gia súc như: Heo, Bò, Cừu,... loại thùng này có thiết kiểu hai tầng và phía sau có lắp thêm bửng nâng để chuyển gia súc lên tầng thứ 2. Phía trên cùng của thùng là dàn kèo để phủ bạt lên tránh nắng mưa cho gia cầm khi vận chuyển. Cũng như thùng chở gia cầm, thùng chở gia súc cũng có yêu cầu phải đặc biệt chắc chắn do gia súc có trọng lượng tương đối lớn, vật liệu của các thành phần thùng xe như đà ngang, đà dọc, khung xương, sàn thùng,… cũng phải làm bằng vật liệu tốt như Inox 304. Vì phải lắp thêm bửng nâng ở phía sau nên giá thùng chở gia súc sẽ cao hơn cả thùng chở gia cầm.
Vật liệu chế tạo thùng chở gia súc, chở heo.
Đà dọc thùng: inox, sắt, nhôm...
Đà ngang sàn dưới thùng: inox, sắt, nhôm...
Đà ngang sàn trên thùng: inox, sắt, nhôm...
Sàn trên và sàn dưới thùng: inox 304 lá me dày 2 ly.
Ốp viền thùng: inox 304 dầy 3mm
Trụ đầu và cuối thùng inox 304 U100mm, trụ giữa inox 304 U120mm
Bán Xe Tải Hyundai Xitec Bồn Chở Khí Gas LPG Giá tốt nhất thị trường
Dưới áp suất khí quyển và nhiệt độ bình thường, LPG tồn tại ở thể khí. Để thuận tiện trong vận chuyển, LPG được nén lại dưới áp suất cao. LPG là loại nhiên liệu sạch nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi trong dân dụng, thương mại, vận tải và các ứng dụng công nghiệp. Chính vì sự đòi hỏi an toàn cao trong vận chuyển nên Xe Tải Xitec chuyên dụng là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.
Xe Tải Hino Thùng Chở Gia Cầm (Gà, Vịt) là một loại Xe Tải Chuyên Dụng, loại thùng này chuyên dùng để chuyên chở mặt hàng gia cầm như: gà, vịt,… Thùng chở gia cầm có hai kiểu, một loại được chia thành nhiều tầng (khoảng 4-5 tầng) mỗi tầng chứa trực tiếp gia cầm sống bên trong, loại còn lại không chia tầng, gia cầm sống sẽ được nhốt trong các lồng nhựa và được xếp gọn vào bên trong lòng thùng hàng, với loại thùng không chia tầng thường được sử dụng để chở các gia cầm còn nhỏ vì kích thước của gia cầm nhỏ nên chúng được đặt bên trong lồng nhựa để tránh rơi rớt ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Sàn thùng chở gia cầm cũng được thiết kế theo kiểu lá me và có rãnh thoát nước để vệ sinh lại thùng sau mỗi lần chở hàng. Cửa sau của thùng gia cầm được làm theo kiểu thùng bạt với hai cửa sau mở kiểu container và bửng dưới có thể mở ra nhằm thuận tiện cho quá trình chất dỡ hàng hoá bên trong.
Xe Tải Hino Thùng Chở Gia Cầm (Gà, Vịt) có thể làm bằng các vật liệu thường như sắt hộp, Inox 430,.. nhưng vì mặt hàng bên trong là gia cầm còn sống nên vật liệu làm thùng phải bền tốt để có thể chịu được các chất ăn mòn có trong chất thải của gia cầm cũng như chịu được nhiều lần rửa nước để vệ sinh lại thùng hàng sau mỗi lần vận chuyển. Do vậy, trên thực tế thùng chở gia cầm thường được làm từ vật liệu chống gỉ sét tốt như Inox 304 nên giá thành để đóng loại thùng này tương đối cao.
Với kinh nghiệm đóng thùng của công ty chúng tôi, yêu cầu của thùng chở gia cầm là phải bền chắc, vật liệu phải chống gỉ sét tốt và quan trọng nhất là thùng phải thật thông thoáng để dễ dàng vệ sinh và đặc biệt tính tản nhiệt phải tốt vì nhiệt độ cao sẽ khiến gia cầm bị chết.