Thông số chung Xe Tải Hino FG8JJ7A Bồn Chở Xăng Dầu 11 Khối
Trọng lượng bản thân :
7665 kG
Tải trọng cho phép chở :
8140 kG
Số người cho phép chở :
3 người
Trọng lượng toàn bộ :
16000 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
7190 x 2490 x 3230 mm
Kích thước bao xi téc:
4360/4120 x 2410 x 1360 mm
Khoảng cách trục :
4330 mm
Vết bánh xe trước / sau :
2050/1835 mm
Số trục :
2
Công thức bánh xe :
4 x 2
Loại nhiên liệu :
Diesel EURO 4
Động cơ Xe Tải Hino FG8JJ7A Bồn Chở Xăng Dầu 11 Khối
Nhãn hiệu động cơ:
J08E-WE
Loại động cơ:
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích :
7684 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
191 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
02/04/---/---/---
Lốp trước / sau:
11.00R20 /11.00R20
Hệ thống phanh Xe Tải Hino FG8JJ7A Bồn Chở Xăng Dầu 11 Khối
Phanh trước /Dẫn động :
Tang trống /Khí nén
Phanh sau /Dẫn động :
Tang trống /Khí nén
Phanh tay /Dẫn động :
Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Hệ thống lái Xe Tải Hino FG8JJ7A Bồn Chở Xăng Dầu 11 Khối
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú:
Xi téc chứa xăng (dung tích 11000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít) và cơ cấu bơm; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Xe Tải Hino Xitec Bồn Chở Xăng Dầu là mẫu xe chuyên dùng với chức năng chính là để vận chuyển xăng dầu. do chức năng của mình là chuyên chở nguyên liệu là thành phần nguy cơ cháy nổ cao nên bắt buộc xe chở nhiên liệu nói chung hay xe chở nhiên liệu nói riêng buộc phải phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn cháy nổ như xe buộc phải có vách chắn sóng, lỗ thông hơi, cổ Oto Xitec bắt buộc được hàn theo tiêu chuẩn Việt Nam và phù hợp với quy định của Quốc tế, phải có van chặn đáy. Và 1 số đơn vị nhập khẩu Oto Xitec về nước ta bán thường hay lược bỏ bớt những bộ phận này đi để giảm giá tiền nhằm cạnh tranh các đơn vị nhập khẩu uy tín về mức giá nhưng thực chất nó mang lại những hư hỏng về lâu dài cho người sử dụng.
Quy Cách Bồn Tự Sản Xuất:
Bồn chở nhiên liệu bằng thép Nhật NIPPON SS400, Số ngăn tùy chọn dạng Elip dày 4ly. Sơn theo màu tùy chọn
Hệ thống lẩu tôm : Tùy Chọn
Thân bồn thép NIPPON SS400, hình elip dày 4 ly, giữa các khoang có vách chắn sóng dạng mo bằng thép dập dày 4 ly, và thanh giằng V80. Chân bồn: thép NIPPON SS400 dày 8 ly, chỏm bồn, vách ngăn dày 5ly.
Be ngang trong từng khoang bằng thép SS400 tấm chấn định hình dày 4 ly.
Hệ thống van thở, van hô hấp, đầu lúp bê bằng hợp kim nhôm.
Van xả kiểu tay gạt nhập khẩu từ Ý, loại Giacomini hoặc Sera tùy chọn.
Nắp đóng hầm có ron (siu) cao su đúc, loại quay 3600 , đế quay sử dụng bạt đạn.
Cầu thang lên xuống bồn làm việc, và thanh công tác ngoài bằng ống thép kẽm phi 34 dày 2 ly.
Lắp chống trượt cản sau.
Nắp bảo vệ bình hơi, bảo vệ bình điện bằng inox.
Sơn chữ cấm lửa và bảng số theo yêu cầu Cục Đăng Kiểm.
Hệ thống van xả và Ống xả bằng theo tiêu chuẩn.
Bình chữa cháy: 2 bình.
Cốp hông bằng thép SS400 dày 2 ly.
Hệ thống thu hồi hơi theo quy định của cục đăng kiểm.
Hồ sơ thiết kế ô tô tải xitec chở nhiên liệu do Cục đăng kiểm cấp phép.
Đo lường bồn theo tiêu chuẩn của Cục Đo Lường Việt Nam cấp.
PTO (bộ trích công suất) lắp tương thích với hộp số do mới 100%.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí khi bạn có nhu cầu đầu tư Xe Tải Hino Xitec Bồn Chở Xăng Dầu. Xưởng Sản xuất với thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân chuyên về Xitec sẽ đem đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.